Những thiết bị an ninh nên có trong nhà -
Top
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng
Cam kết chất lượng sản phẩm
0984 054 144

hỗ trợ mua bán

hỗ trợ mua bán
Giỏ Hàng 0

Những thiết bị an ninh nên có trong nhà

Camera an ninh, két sắt, khóa vân tay, khóa thẻ từ... có thể giúp gia chủ quản lý tài sản, yên tâm công tác.

Camera an ninh

Cuộc sống hiện đại, con người có nhiều mối quan tâm cho công việc, xã hội và đôi lúc vô tình xao nhãng sự an toàn của gia đình. Càng về cuối năm, tình hình trộm cắp gia tăng, mỗi gia đình nên lắp đặt camera an ninh để quản lý tài sản, bảo vệ người thân khỏi nhiều hiểm họa đang rình rập.

Theo đó, kinh phí lắp camera không quá lớn nhưng hiệu quả lại khá cao. Gia chủ có thể chọn camera IP WIFI Vstarcam G45s, hiển thị hình ảnh HD 1080p, có thể xoay ngang 350 độ, xoay dọc 110 độ. Thiết bị có thể đàm thoại hai chiều, cảnh báo chuyển động và gửi tin nhắn báo đến điện thoại. Điểm nhấn của sản phẩm là đèn led hồng ngoài, tầm nhìn ban đêm 5-10m. 

Dòng camera IP WIFI Vstarcam G45s thường dùng cho các gia đình, trường học, cửa hàng, văn phòng nhỏ...
 
Dòng camera IP WIFI Vstarcam G45s thường dùng cho các gia đình, trường học, cửa hàng, văn phòng nhỏ...

Két sắt

Két sắt là thiết bị cần thiết với các gia đình Việt, dùng để lưu trữ tiền mặt, giấy tờ, tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, laptop dưới 17 inch và những vật có giá trị cao... Két sắt thường có hình trụ rỗng hoặc xi lanh, với một mặt được tháo rời hoặc bản lề để tạo thành cánh cửa, có chốt cắm sâu vào trong thân két nhằm tăng độ bảo mật.

Có nhiều loại két sắt cho gia chủ lựa chọn. Trong đó phổ biến là loạt két sắt có khóa cơ chống cháy, chống nước hoặc khóa điện tử.

0976065891